Chiến thắng bệnh gút sau 22 năm

Ông kể: “Những 90 tôi là chuyên gia của liên hợp quốc sang châu Phi làm xây dựng. Bên đó thức ăn hàng ngày hầu như là thịt thú rừng như sơn dương, hoẵng.. cộng với uống rượu bia rất nhiều. Thành ra đến năm 94 khi tôi về nước, khớp ngón chân cái bắt đầu có hiện tượng đau, lúc đầu đau còn chịu đựng được nhưng càng ngày đau càng nặng. Khi ấy đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị gút và chỉ số acid uric là 525µmol/l. Khớp ngón chân cái sưng lên 1 cục, đau nhức không đi lại được, không đi giày tây được buộc lòng tôi phải thay thế bằng dép xỏ ngón. Những cơn đau ngày nào cũng đến liên tục, hầu như vào ban đêm hành hạ tôi mất ngủ vì thế trong nhà lúc nào cũng phải có vài vỉ thuốc ngủ Diazepam”.

Ông Lân kể chuyện về bệnh Gút của mình

“Cháu nhìn ông có giống người bị bệnh gút đâu ạ?”

Ông cười: “Một hôm đọc tờ báo có giới thiệu tpcn BoniGut của Canada, tôi nhờ mấy đứa cháu lên mạng tìm hiểu mới biết BoniGut gồm những 12 loại thảo dược đặc trị gút, nào là quả anh đào đen, hạt cần tây, hạt nhãn giúp trung hòa và ức chế hình thành acid uiric máu; húng tây, bạc hà, gừng, tầm ma, kim sa giúp giảm đau chống viêm, trạch tả, mã đề, bách xù, ngưu bàng tử  giúp lợi tiểu tăng đào thải acid uric qua đường nước tiểu.

Tôi gọi điện ngay đến công ty nhờ các cháu ở đấy tư vấn và mua 2 lọ về dùng. Tôi uống ngày 6 viên, chia 3 lần, mỗi lần 2 viên.  Tôi uống BoniGut sau 7 ngày mới hết đau.

Sau 1 tháng tôi giảm xuống 2 viên 1 ngày cho tới tận giờ đã được hơn 2 năm rồi. Từ đó tôi chưa hề đau lại một lần nào. Cái hay của BoniGut chính là trị tận gốc bệnh gút tức là làm cho acid uric không thể hình thành trong máu được nên dù ăn uống không kiêng khem tôi cũng chẳng hề đau đớn.

Cục tophi ở mắt cá chân cứ dần dần co nhỏ lại, phần da trên đó nhăn nheo cuối cùng lột ra như da cóc. Bây giờ cháu nhìn xem có khác gì chân người bình thường đâu. 85 tuổi, tôi sống được như thế này đều nhờ BoniGut cả đấy.”

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của những bệnh nhân khác tại đây

Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 04.3766.2222 – 0984.464.844

Hottline tư vấn miễn cước: 1800.1044

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Rate this post