Tập đoàn Delikost tặng quà tết cho người nghèo tại Hà Nội.

Đại diện tập đoàn Delikost và tập đoàn Vingroup trao quà cho cho người nghèo, cận nghèo phường Vĩnh Tuy.

Mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, bao gồm 2 hộp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Milkraft. Phần quà tuy không lớn nhưng lại đầy ý nghĩa, thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường Vĩnh tuy có thêm sức khỏe, niềm vui đón Tết, đón Xuân.

Đại diện tập đoàn Delikost trao quà cho các hộ gia đình nghèo và cận nghèo của Phường Vĩnh Tuy.

Đồng thời đây cũng là hoạt động từ thiện vô cùng có ý nghĩa từ phía tập đoàn Delikost tổ chức vào dịp Tết đến, xuân về thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập đoàn trong việc quan tâm tới đời sống người nghèo, người có hoàn cảnh khó để động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Tập đoàn Delikost sẽ tiếp tục trao tặng gần 400 suất quà, mỗi suất quà trị giá gần 1.000.000vnđ cho các hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cầu Dền quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn DeliKost tham gia tích cực về các hoạt động xã hội và từ thiện cho cộng đồng.

Milkraft dinh dưỡng toàn diện từ CHLB Đức

Milkraft với sự kết hợp của 28 vitamin và khoáng chất, cùng hệ chất xơ kép (POS/GOS/Inuline) cùng nguồn năng lượng cao (276kcal/1 suất uống) cho cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tối ưu khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Milkraft dành cho người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy, suy dinh dưỡng (bệnh mãn tính) do ăn không ngon miệng có như cầu tăng dinh dưỡng, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém đi.

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP DeliKost

Đ/c: Số 66 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 1800 6525 (miễn phí cước gọi)

Website: http://delikost.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milkraftvn/

Số GPQC: 01677/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Rate this post