Làm sao để lựa chọn được một sản phẩm hỗ trợ sinh sản chất lượng?

– Các cặp vợ chồng thường tự mua thuốc đều kinh, thuốc nam, thuốc bắc về uống mà không có sự giám sát, theo dõi từ chuyên gia. Cứ mua về uống mà không biết chất lượng trứng và tinh trùng, niêm mạc có cải thiện hay không?

– Khi mua thuốc về uống, các chị chỉ tập trung vào việc kinh đều mà không biết rằng muốn thụ thai được cần 3 yếu tố ở người vợ là: trứng khỏe, đều kinh, niêm mạc đẹp và ở người chồng là tinh trùng phải khỏe mạnh.

– Sai lầm đặc biệt nghiêm trọng là suy nghĩ: ai có bệnh người đó dùng mà không biết rằng muốn sớm có con, cách tốt nhất là phải hỗ trợ từ cả 2 phía.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh sản được giao bán trên thị trường với đủ loại giá cả khác nhau. Nhưng để tìm được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các cặp vợ chồng hiếm muộn, khó có con không phải là đơn giản.

Chắc hẳn phải có lí do, bộ đôi khỏe trứng – mạnh tinh trùng, hỗ trợ mang thai tự nhiên mới được hơn 30,000 cặp vợ chồng trên cả nước tin tưởng sử dụng nhiều như vậy.

Một trong số đó là chị N.T.H (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị H. cho hay: “Tôi lấy chồng hơn 1 năm vẫn chưa có tin vui do kinh nguyệt không đều, niêm mạc mỏng còn chồng tinh trùng yếu. Sau khi sử dụng cặp đôi sản phẩm cho cả vợ và chồng gần 2 tháng, tôi đã có thai. Hiện giờ con trai của chúng tôi đã được 4 tháng tuổi, bé khỏe mạnh, kháu khỉnh nên ai gặp cũng yêu”.

Sau khi chị H. có con, nhiều người cũng hỏi cách, vì đã “chuột bạch” rồi nên chị cũng yên tâm giới thiệu cặp đôi cho mọi người và một số mẹ hiếm muộn bạn bè, người thân của chị cũng đã có thai.

Cũng lấy chồng 2 năm mà chưa có con, chị L.T.H (Hải Dương) đã uống đủ các loại thuốc nhưng không có tác dụng. Chị được bạn bè giới thiệu sử dụng bộ đôi sản phẩm cho cả vợ và chồng, chị gọi điện lên tổng đài  thì được dược sĩ tư vấn kĩ càng và hiệu quả cụ thể từng tháng nên mua cả liệu trình cho cả 2 vợ chồng.

Và kết quả thật bất ngờ, khi uống hết liệu trình 3 tháng, chị đã có thai. Hiện giờ con gái của anh chị đã hơn 1 tuổi.

Ngoài việc giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn có con, bộ đôi này được nhiều người tin tưởng lựa chọn và được bầu chọn là TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018. Được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu, mang lại hiệu quả sánh ngang với “hàng xách tay” từ nước ngoài về… Chưa kể đến việc mua hàng ngoại cũng gặp khá nhiều rủi ro do mua hàng trên mạng và của các đại lí nhưng không rõ nguồn gốc nên gặp phải hàng giả hàng nhái.

Quan trọng nhất là, chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chứng minh hàng ngoại tốt hơn hàng nội, đôi khi hàng ngoại sản xuất cho “người Tây” nên chưa chắc được phù hợp với cơ địa người Việt. Trong khi đó, bộ đôi sản phẩm có nguyên liệu 100% nhập khẩu và được nghiên cứu, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của Công ty Dược hàng đầu Mediplantex nên mang lại hiệu quả rất tốt và đã nhận xét lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương Bệnh viện Nam học Hà Nội.

Nhà máy sản xuất của IMC đạt tiêu chuẩn  GMP trong sản xuất

Điều khác biệt khiến sản phẩm dành cho vợ của công ty Dược Mediplantex được chị em lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm thông thường khác là do ngoài tác dụng điều hòa kinh nguyệt, sản phẩm còn có tác dụng giúp trứng khỏe, niêm mạc đẹp. Còn sản phẩm dành cho chồng chứa những hoạt chất chuyên biệt hỗ trợ tinh trùng khỏe mạnh.

Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng bộ đôi sản phẩm các cặp vợ chồng sẽ được chuyên gia theo dõi, tư vấn. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình khi gọi đến tổng đài (miễn cước) 1800.6592

 

Xem thêm thông tin về OvaQ1, SpermQ Khỏe Trứng – Mạnh Tinh Trùng TẠI ĐÂY.

Vì cặp đôi hiện đang rất “hot” trên thị trường nên nhiều chị em thắc mắc không biết mua ở đâu chính hãng. Công ty Cổ phần Dược phẩm và thiết bị Y tế Nhật Đức chính là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, để mua hàng chính hãng và uy tín, vui lòng liên hệ theo cách sau:

WEBSITE: https://mangthaitunhien.vn/ovaq1

FACEBOOK: https://www.facebook.com/ovaq1.spermq.mangthaitunhien/

HOTLINE (miễn cước): 1800.6592

(Không cam kết chất lượng nếu mua ngoài 3 kênh liên lạc trên)

  • Sản phẩm OvaQ1: 01333/2018/ATTP-XNQC
  • Sản phẩm SpermQ: 01334/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Rate this post