Giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho người bệnh

ảnh minh họa

Việc cung cấp thức ăn hay gọi cách khác là bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể là một trong những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Các chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể thông qua con đường ăn uống giúp con người có thể duy trì sự sống và tiếp tục phát triển.

Vậy vai trò của dinh dưỡng quan trọng như thế nào?

Dinh dưỡng với sức khỏe và cuộc sống của con người là vô cùng cần thiết và quan trọng. Cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể là việc lấy những chất bổ có trong “thức ăn” để nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng sống. Do vậy, khi thiếu dinh dưỡng sẽ gây ra các hiện tượng như sức khỏe yếu kém, cơ thể mệt mỏi, dễ mắc phải một số loại bệnh như: thiếu máu dinh dưỡng do không cung cấp đủ sắt hay bệnh bướu cổ do thiếu I ốt, khô mắt vì không đủ vitamin A … Đặc biệt, nếu xảy ra tình trạng thiếu dinh dưỡng trong quá trình  trị bệnh còn khiến cho các bệnh nhân dễ suy kiệt, giảm đề kháng khiến cơ thể khó phục hồi, làm tăng tỷ lệ biến chứng, dễ nhiễm khuẩn và nặng hơn là không thể theo hết được quá trình  trị bệnh.

Vì sao dinh dưỡng lại cần thiết trong quá trình chữa bệnh?

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh (ảnh minh họa)

Chế độ dinh dưỡng trong quá trình chữa một số bệnh có những ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả đẩy lùi bệnh đó. Thiếu hoặc thừa dinh dưỡng cũng là một trong những căn nguyên gây bệnh hay  cơ chế điều hòa cũng như khả năng phản ứng và bảo vệ cơ thể.

Đối với  người bệnh, nhu cầu về dinh dưỡng cần tăng nhiều hơn so với người bình thường do tốc độ chuyển hóa của cơ thể tăng. Một số các tác động từ bệnh như đau vết thương, khối u, tâm trạng mệt mỏi, buồn phiền dẫn đến chán ăn hay thay đổi vị giác khiến ăn không ngon miệng. Từ đó mà dẫn đến một số tình trạng như sụt cân nhanh, thiếu máu, suy giảm hệ miễn dịch …

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra các sản phẩm giúp đẩy lùi bệnh hay các liệu pháp chữa bệnh chỉ phát huy được công dụng tối đa khi thể chất của người bệnh ở trạng thái bình thường, do đó việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý sẽ giúp nâng cao sức đề kháng khiến người bệnh nhanh chóng phục hồi, rút ngắn đi thời gian đẩy lùi bệnh, hạn chế các biến chứng không mong muốn, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, nhanh liền xương khớp trong các trường hợp bị chấn thương, gãy xương do các va chạm, vết thương do phẫu thuật của các bệnh cần can thiệp ngoại khoa…

Hiện nay, ở một số quốc gia có những ý kiến cho rằng chế độ ăn uống hay nói cách khác là việc bổ sung dinh dưỡng có thể xem như một trong những biện pháp đẩy lùi bệnh . Người bệnh ngoài việc sử dụng các sản phẩm giúp đẩy lùi bệnh kết hợp với các biện pháp trị liệu, cũng cần xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bệnh tật.

Dinh dưỡng có vai trò gì trong phòng bệnh?

Ngoài việc cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong quá trình chữa bệnh, dinh dưỡng còn đóng một vai trò tích cực trong việc phòng bệnh.

Nếu bạn thực hiện chế độ dinh dưỡng cân bằng và hợp lý sẽ giúp cho cơ thể bạn duy trì khả năng miễn dịch tốt nhất và hạn chế mắc phải một số căn bệnh do nhiễm trùng hay các bệnh do thiếu chất dinh dưỡng gây ra. Đặc biệt, việc sử dụng dinh dưỡng trong phòng bệnh còn giúp hạn chế một số loại bệnh mãn tính như: huyết áp, suy thận, suy tim, đái tháo đường nhờ tác dụng điều hòa các rối loạn chuyển hóa năng lượng…Như vậy, càng khẳng định tầm trọng của dinh dưỡng trong phòng bệnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ có vai trò rất lớn trong quá trình chữa và phòng tránh bệnh. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhập khẩu nguyên lon từ CHLB Đức giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện với tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm, phù hợp với những người bệnh cần bổ sung dinh dưỡng và đáp ứng nhu cầu cân bằng dinh dưỡng cho mọi người.

 

Milkraft – Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

Milkraft thuộc dòng sản phẩm cung cấp năng lượng và bổ sung dinh dưỡng cao cấp, được sản xuất tại CHLB Đức. Milkraft ra đời từ những nghiên cứu chuyên sâu, cùng hàm lượng dinh dưỡng tính toán khắt khe và được kê đơn bởi Bác sĩ Đức với mã cấp phép PZN – 05980701. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Milkraft đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực như hệ thông quản lý chất lượng HACCP; tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS6; Tiều chuẩn toàn cầu BRC (British Retail Consortium Global Standard) Hiện nay, sản phẩm được Công ty CP Delikost nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cung cấp và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu với:

–    Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp cơ thể tăng cường sức khỏe

–    Hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng

–    Bổ sung nguồn năng lượng cao (276kcal/1 suất uống)

–    Giúp cải thiện hệ tiêu hóa với hệ chất xơ kép (FOS/GOD/Inuline

Milkraft – dành cho các đối tượng:

–    Người cần bổ sung dinh dưỡng

–    Người ốm, trước và sau phẫu thuật vì giai đoạn này lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể cần cao hơn bình thường.

–    Người gầy và suy dinh dưỡng

–    Người ăn không ngon miệng, có nhu cầu tăng dinh dưỡng cho cơ thể

Mỗi ngày sử dụng 02 Ly Milkraft giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, người bệnh nhanh phục hồi. Hãy dành cho những người thân yêu bên cạnh bạn những gì tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DELIKOST

Địa chỉ: 66 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800. 6525

Website: http://www.delikost.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milkraftvn/

Số: 01677/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Rate this post