Cafe bank – sản phẩm thiên nhiên giúp cải thiện sinh lý phái mạnh

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trung tâm Khoa học y tế Texas (Houston, Mỹ) trên 3.700 nam giới thường xuyên uống cafe đã cho kết quả: những người đàn ông tiêu thụ 85 – 170 mg caffeine mỗi ngày ít có nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn 42% so với những người chỉ tiêu thụ không quá 7mg mỗi ngày. Các nhà nghiên cứu cho rằng, có thể caffeine đã giúp làm giãn các mô cơ trơn ở dương vật, cho phép lượng máu di chuyển đến nhiều hơn, nhờ đó cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Từ  phát hiện thú vị  này, các chuyên gia của Tập đoàn Global Eyes Đài Loan  đã đưa ra ý tưởng kết hợp café với bộ ba thảo dược quý như Macca, Guarana và Tongkat Ali có tính năng tương tự để  phát huy tối đa công dụng của chất này đối với sức khỏe và sinh lý con người.

Theo PGS.TS, NCVCC Nguyễn Thượng Dong – Nguyên Viện Trưởng Viện Dược Liệu TW: “Khi phối hợp Maca, Guarana và Tongkat Ali với cà phê, là cách phối ngũ của 3 vị có tác dụng bổ dưỡng, trong đó 2 vị (Maca và Tongkat Ali) có tác dụng mạnh và chuyên biệt trên khả năng sinh dục, còn Guarana đã được mệnh danh là siêu hạt Nam Mỹ, là thảo dược giúp kéo dài tuổi thọ. Trong cách phối ngũ này, cà phê với tác dụng kích hoạt hệ thần kinh trung ương, nơi khởi nguồn của mọi hoạt động sinh lý, mang đến cho người sử dụng một liệu pháp tự nhiên, nhẹ nhàng, không có cảm giác phải sử dụng thuốc kích thích, nên người dùng thấy thoải mái hơn. Đúng như phương thức hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý của Y học Phương Đông, bổ để tăng sinh lực tự nhiên, chứ không phải kích thích để xuất tiết sinh lực khiến cơ thể suy kiệt mà giảm thọ”.

Sau 15 năm nghiên cứu, sự phối hợp 4 thảo dược trên đã cho ra thị trường sản phẩm Cafe Bank. Cafe Bank ngoài chức năng là nước giải khát, còn có tác dụng khơi dậy sức khỏe tình dục, tăng cường tương tác và tăng độ dẻo dai trong hoạt động tình dục, tăng cảm giác thân mật, khởi động hệ miễn dịch, cân bằng nội tiết sinh dục, cải thiện lưu thông máu và tăng mức độ sảng khoái về tinh thần.

Với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sinh lý nam giới, Café Bank đã được Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm- FDA Hoa Kỳ và rất nhiều cơ quan nghiên cứu và kiểm nghiệm, công nhận về chất lượng như SGS (Trung tâm kiểm nghiệm lớn nhất thế giới ), Super Lap (Phòng thí nghiệm danh tiếng nhất Đài Loan), Sucofindo (Trung tâm đăng ký chất lượng thực phẩm Indonesia), GQT (Viện kiểm nghiệm chất lượng Quảng Châu-Trung Quốc). Đã được cấp 2 giấy chứng nhận chất lượng HACCP ISO 22.000 và Halal Certificate CP53401020317.

Sản phẩm Cafe bank được phân phối độc quyền bởi công ty CP Zonica VN

Số GPQC: 01319/2018/ATTP – XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Rate this post