4 món quà ý nghĩa dành cho cha mẹ ngày tết

Ảnh minh họa

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, dù công việc có bận rộn con cháu cũng không bao giờ quên những món quà dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Các món quà trước đây thường sẽ là quà quê truyền thống như bánh, trà, rượu, mứt… Ngày nay, những món quà tết đã dần trở lên đa dạng và thiết thực hơn. Bên cạnh những giỏ quà như bánh kẹo, rượu được trang trí đẹp mắt, thì một số sản phẩm đang rất được ưu chuộng như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ công nghệ, tranh phong thủy… cũng rất được người tiêu dùng quan tâm. Tết 2019 – Xuân Kỷ Hợi sắp tới, nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào cho bậc sinh thành, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây để dễ dàng hơn trong việc chọn quà tết ý nghĩa gửi đến cha mẹ bạn nhé.

Quần áo, trang sức sang trọng

Tết đến, ai cũng thích được tặng quần áo mới. Do đó, món quà tết đơn giản mà lại ý nghĩa nhất là bạn hãy mua tặng quần áo cho bố mẹ. Với bố bạn có thể chọn mua một chiếc áo sơ mi, áo khoác ngoài nếu như thời tiết lạnh hoặc tinh tế là một chiếc cà vạt … Với mẹ bạn có thể lựa chọn một bộ quần áo dài có thể đi lễ đầu năm, một chiếc khăn lụa cho những ngày tết se lạnh hoặc một bộ trang sức đẹp có thể trưng diện khi đi chơi tết ….

Ảnh minh họa

Một chuyến du lịch cùng gia đình

Những năm gần đây, nhiều gia đình Việt có xu hướng tranh thủ thời gian nghỉ lễ dài ngày để cùng gia đình đi du lịch. Đây là một thời điểm vô cùng lí tưởng để tận hưỡng những ngày nghỉ ngơi, vui vẻ cùng toàn bộ các thành viên trong gia đình. Nếu có điều kiện bạn nên đặt trước một tour du lịch tại địa điểm mà cả gia đình đã muốn đến từ lâu, đó cũng là một ý tưởng hay thay cho việc ngày tết chỉ quanh quẩn tại nhà.

Món quà sức khỏe, động viên tinh thần

Đối với người cao tuổi thì không có gì quý giá hơn món quà sức khỏe. Sức khỏe chính là nên tảng quan trọng để có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, tuổi càng cao thì mọi cơ quan trong cơ thể đều dần lão hóa theo năm tháng, sức đề kháng cũng bị giảm đi đáng kể so với tuổi trẻ. Việc ăn uống của họ cũng gặp khá nhiều khó khăn do răng yếu, lung lay. Hệ tiêu hóa thì suy giảm, các men tiêu hóa giảm dần. Ngoài ra, vào những ngày tết đến như ăn quá no, nhiều chất dầu mỡ, kẹo bánh, cùng thêm sử dụng một số chất kích thích làm cho hệ tiêu hóa của người cao tuổi bị ảnh hưởng trầm trọng. Lựa chọn món quà là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn vào lúc này. Bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm cao năng lượng, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch …..

Trên thị trường hiện nay những dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp không còn xa lạ. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng, uy tín dành cho những người thân yêu không dễ dàng. Milkraft – thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp từ Đức là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Milkraft là thực phẩm bổ sung được nhập khẩu nguyên lon từ CHLB Đức. Sản phẩm được kê đơn bởi Bác sĩ Đức, nằm trong hệ thống y tế Đức với mã cấp phép PZN – 05980701. Đặc biệt, Milkraft đạt tiêu chuẩn an toàn về thực phẩm từ hệ thống quản lý chất lượng HACCP; tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS6 (International Food Standard version 6) và đạt tiêu chuẩn toàn cầu BRC (British Retail Consortium Global Standard).

Milkraft dinh dưỡng toàn diện từ CHLB Đức

meo-cham-soc-suc-khoe-cho-nguoi-gia-hieu-qua-3

Milkraft với sự kết hợp của 28 vitamin và khoáng chất, cùng hệ chất xơ kép (POS/GOS/Inuline)    cùng nguồn năng lượng cao (276kcal/1 suất uống) cho cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tối ưu khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Milkraft dành cho người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy, suy dinh dưỡng (bệnh mãn tính) do ăn không ngon miệng có như cầu tăng dinh dưỡng, khả năng hấp thu dinh dưỡng kẽm đi

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP DeliKost

Đ/c: Số 66 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 1800 6525 (miễn phí cước gọi)

Website: http://delikost.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milkraftvn/

Số GPQC: 01677/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Rate this post